หวยฮานอย หวยเวียดนามแต่เล่นง่ายๆ ที่ประเทศไทย

หวยฮานอยเป็นอย่างไร

หวยฮานอย เป็นลอตเตอรี่อีกแบบยอดนิยมสูงมากมาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในกรุ๊ปนักพนันที่ต้องการจะสร้างรายได้จากการเล่นลอตเตอรี่ ซึ่งนักพนันโดยมากสามารถหารายได้ได้จากการเล่นหวยหวยรวมทั้งหวยุ้นไทยอยู่แล้ว ลอตเตอรี่ฮานอยก็เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่นักพนันสามารถมีรายได้มากขึ้นจากเดิม โดยธรรมดามั่นใจว่าทุกคนรู้จักการหวยของบ้านพวกเรากันแล้ว แม้กระนั้นมีคนจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่เคยทราบว่าขณะนี้ประเทศเวียดนามนั้น ก็มีหวยสำหรับบ้านเขาด้วยเหมือนกัน ซึ่งพวกเราเรียกกันว่าหวยฮานอยนั่นเอง เนื้อหานี้พวกเราก็เลยพาท่านมารู้จักกับลอตเตอรี่ฮานอย เพื่อเป็นอีกช่องวิถีทาง ให้แก่ท่านมีรายได้จากการแทงหวยมากขึ้นอีกทาง

หวยฮานอย เป็นลอตเตอรี่ ที่ออกโดยประเทศเวียดนาม 

ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยมีลักษณะที่ไม่ต่างจากประเทศไทยบ้านพวกเราเท่าไรนัก เนื่องจากมีตัวเลขแล้วก็ส่วนประกอบต่างๆคล้ายกัน ทำให้ผู้ที่ซื้อหวยรัฐบาล ชอบซื้อหวยฮานอยร่วมด้วย เพื่อช่วยเพิ่มจังหวะ ให้พวกเรามีรายได้จากการลุ้นโชคมากขึ้นอีกทาง โดยส่วนประกอบของลอตเตอรี่ฮานอยนั้น มิได้มีความคล้ายคลึงกับหวยรัฐบาลของไทยเสียรู้เดียว แม้กระนั้นยังมีความไม่เหมือนกันอยู่บ้าง เป็นต้นว่าในรางวัลอันดับแรกของหวยบ้านพวกเรา มีตัวเลขรวมทั้งสิ้น 6 ตัว และก็ถ้าพวกเราจะถูกรางวัลนี้ สลากของพวกเราจะต้องมีจำนวนตรงกันทุกตัว แต่ว่าสำหรับหวยฮานอยแล้ว พวกเราเพียงแต่มีตัวเลขตรงกันเพียงแค่ 5 ตัว พวกเราก็ได้โอกาสถูกเบอร์ฮานอย รวมทั้งรับเงินก้อนใหญ่ไปแล้ว ก็เลยทำให้หวยฮานอยนั้น เป็นที่พอใจของคนเป็นจำนวนมากมายนั่นเอง 

ไม่เพียงแค่นี้แม้กระทั่งพวกเราผิดรางวัลอันดับแรก หวยฮานอยก็ยังมีรางวัลอื่นๆไม่ว่าจะเป็นรางวัลลำดับที่สอง รางวัลลำดับที่สาม รางวัลลำดับที่สี่ รวมทั้งรางวัลอีกเยอะมาก รวมทั้งรางวัลเลขท้ายที่ไม่ได้มีความแตกต่างจากหวยประเทศไทยเลย ด้วยเหตุนั้นแม้ว่าจะผิดรางวัลใหญ่ พวกเรายังได้โอกาสได้ลุ้นโชคกับรางวัลอีกเยอะมากนับร้อยรางวัล ที่รัฐบาลเวียดนามพร้อมที่จะจ่ายให้กับพวกเรา ลอตเตอรี่ฮานอยก็เลยเป็นที่นิยมลักษณะเดียวกันกับหวยประเทศไทยเลย เพียงแค่ประเทศเวียดนามนั้น มีพลเมืองอยู่น้อย ลอตเตอรี่ฮานอยก็เลยขายไม่ดีสักเท่าไหร่ ก็เลยยังมีเหลือขายให้กับประเทศเพื่อยบ้านด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนประเทศไทย จะถูกใจซื้อกัน ด้วยเหตุว่าได้โอกาสถูกรางวัลได้ง่าย

มองเห็นไหมว่าหวยฮานอยนั้น ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากหวยประเทศไทย เพียงแค่ออกโดยประเทศเวียดนาม แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราอยู่ในประเทศไทย พวกเราบางครั้งก็อาจจะจะต้องซื้อลอตเตอรี่ฮานอยผ่านเน็ต ไม่อาจจะหาซื้อได้ตามตลาดทั่วๆไป แต่ว่าเมื่อไรที่ถูกรางวัล พวกเราก็สามารถรับเงินได้โดยง่าย ด้วยเหตุว่าสามารถรับเป็นบัญชีธนาคารประเทศไทยได้เลย ผู้ที่ซื้อผ่านเน็ตนั้น ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปปรับเพิ่มเงิน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อหวยออนไลน์ที่ใดกันบ้าง ซื้อที่ไหนได้เงินจริง ได้เงินเยอะ

หวยมาเลย์ หวยที่มีอัตราถูกเบอร์มีเปอร์เซ็นต์มากยิ่งกว่าสลากกินแบ่งไทย

หวยออนไลน์ แทงง่ายได้เงินไว ทุนแทงน้อยแค่ 1 บาทก็ลุ้นได้